Những lưu ý khi chọn mua nguồn máy tính


 Bạn đã biết cách mua một bộ nguồn máy tính tốt chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo những lưu ý dưới đây của sua may tinh để chọn cho mình được một bộ nguồn đảm bảo chất lượng.

Bộ nguồn máy tính rất quan trọng nếu nó bị hỏng hay gặp vấn đề gì đó trục trặc sẽ dẫn đến hoảng hóc và làm tăng cho phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Vì vậy, hãy đọc các lưu ý của sửa máy tính giá rẻ để có được bộ nguồn tốt nhất cho máy tính.


Thông số đảm bảo hoạt động chính xác
 Trước tiên cần quan tâm tới sự hoạt động của các thông số, nếu mua phải bộ nguồn kém chất lượng thì rất có thể các thông số như dòng điện, hiệu suất, nguồn,...sẽ hoạt động không chính xác. Do đó, khi mua cần chọn mua bộ nguồn máy tính ở những nơi uy tín, có bảo hành rõ ràng để đảm bảo các thông số hoạt động chính xác nhất.
Không nhiễu điện
Khi mua nguồn máy tính cần lưu ý đó là thiết bị phải đảm bảo không bị nhiễu điện hay biến động của nguồn.
Cấp đúng giá trị cho phép
Một bộ nguồn máy tính chuẩn thì giá trị cho phép cũng phải hoạt động tuyệt đối chính xác. Ví dụ giá trị cho phép của đầu ra là 12V nhưng nó lại vọt lên 13V thì rất dễ dẫn đến tính trạng các thiết bị khác trên máy tính bị chập cháy và bị hỏng. 
Hiệu suất cao
Nguồn máy tính có hiệu suất càng cao thì càng tiết kiệm được điện năng. Ví dụ: nếu hiệu suất 80% thì bộ nguồn có điện năng 250W chỉ hoạt động ở mức 200W, còn 50W là bị lãng phí. Trong khi đó nếu hiệu suất cao 90% thì điện năng tiêu hao chỉ mất 22W. Chính vì thế bạn nên chọn bộ nguồn có hiệu suất càng cao càng tốt để tránh lãng phí điện năng..
Tự động tắt
Chế độ tự ngắt của nguồn khi có trường hợp rủi ro xảy ra rất quan trọng để trường hợp máy tính quá nóng, bộ nguồn sẽ tự động tắt làm giảm nguy cơ cháy nổ xảy ra trong quá trình sử dụng máy tính.

 Các bạn khi đi mua nguồn máy tính nhớ chú ý đến 5 điều trên mà sua may tinh tai nha uy tin chia sẻ để chọn được nguồn tốt nhất với đầy đủ các tiêu chí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts