Hướng dẫn cách sử dụng chất tản nhiệt CPU


Chất tản nhiệt CPU được gắn giữa chip của CPU và bộ phận tản nhiệt hay còn gọi là quạt chip có tác dụng làm giảm nhiệt độ của máy tính, đồng thời giúp tăng hiệu suất làm việc tránh tình trạng máy bị đơ, treo. Để người sử dụng máy tính sử dụng đúng cách thì sửa máy tính tại nhà giá rẻ sẽ hướng dẫn cách sử dụng chất tản nhiệt CPU để tăng tuổi thọ và tốc độ cho máy tính của bạn.
Các bước hướng dẫn cách sử dụng chất tản nhiệt CPU
-Bước 1: Đầu tiên, bạn gắn con Chip lên khe cắm trên bo mạch chủ (MainBoard)



-Bước 2: Thông thường, chất tản nhiệt được các nhà sản xuất bán kèm theo khi người dùng mua Chip hoặc quạt tản nhiệt. Khi mua về, bạn gỡ chất này ra bằng cách dùng kéo hoặc dao sắc cắt một đầu hoặc mở xilanh chứa chất tản nhiệt đó ra.

-Bước 3: Tiếp theo, bạn bơm đều chất tản nhiệt đó lên bề mặt con Chip đã được gắn trên MainBoard. Sau đó quan sát lại xem chất tản nhiệt đã được bôi đều khắp chưa.

-Bước 4: Bước cuối cùng bạn phải thực hiện đó là gắn quạt tản nhiệt lên con Chip, sau đó đóng nắp thùng máy lại rồi khởi động máy bình thường.

Với những hướng dẫn mà sua may tinh đã chỉ cho bạn hy vọng sẽ giúp ích tất cả những người dùng máy tính. Bạn có thể áp dụng cách làm này để giảm nhiệt độ cho máy tính, từ đó  giúp hệ thống hoạt động ổn định và tăng tốc hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts