Giới thiệu 3 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho máy tính



Để ngăn chặn virus độc hại xâm nhập ăn hết dữ liệu của máy tính thì việc cài đặt phần mềm máy tính là điều cần thiết. Hiện nay có rất nhiều phần mềm diệt Virus khác nhau đôi khi làm người sử dụng phân vân, vì vậy, sua may tinh sẽ đưa ra top 3 phần mềm miên phí tốt nhất hiện nay.

Avast Free Antivirus
Phần mềm này có rất nhiều ưu điểm như: dễ cài đặt, giao diện thiết kế đơn giản giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay khi mới cài đặt. Khi cài đặt phần mềm diệt virus xong, người dùng thường phải thực hiện thao tác quét toàn bộ máy tính 1 lần để phần mềm có thể nhận diện được hết moi tệp tin trên máy. Tốc độ quét lần đầu của phần mềm Avast Free Antivirus rất nhanh, không để người dùng  phải đợi lâu như các phần mềm khác.

Bên cạnh đó, phiên bản mới của Avast Free Antivirus có các tính năng rất hữu ích như trình thông báo cập nhật Updater, công cụ Cleanup giúp gỡ bỏ các ứng dụng mà bạn không dùng đến trên trình duyệt. Đồng thời nó còn có khả năng giải mã tất cả các tập tin bị khóa và giao diện điều khiển với 12 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.
Panda Cloud Antivirus Free
Phần mềm này thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và được đánh giá cao là có khả năng phát hiện 100% phần mềm độc hại. Panda Cloud Antivirus Free có chức năng bảo vệ máy tính theo thời gian thực. Nó có thể sử dụng cùng những phần mềm khác mà không sợ bị xung đột.
ZoneAlarm Free Antivirus + Firewall
Phần mềm ZoneAlarm có khả năng diệt và ngăn chặn virus, các phần mềm độc hại gần như tuyệt đối . Nó có bức tường lửa nhằm bảo vệ an toàn cho trình duyệt. Nhược điểm của phần mềm ZoneAlarm là bản miễn phí chỉ cho phép cập nhật theo từng ngày, trong khi chế độ cập nhật hàng giờ chỉ dành cho bản thương mại.


  Với top 3 phần mềm diệt virus mà sua may tinh gia re đưa ra, giúp bạn chọn được phần mềm tốt nhất. bạn lựa chọn được phần mềm tốt và phù hợp nhất cho máy của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts