Hướng dẫn cách kiểm tra điểm chết trên màn hình máy tín

 Một lỗi khá phổ biến trên màn hình máy tính mà người sử dụng ít nhìn thấy chính là điểm chết, nếu gặp phải lỗi này thì hãy làm theo hướng dẫn của sửa máy tính uy tín để kiểm tra.

Điểm chết khiến cho màn hình chỉ hiển thị được một màu duy nhất  hoặc không hiển thị được màu nào khiến cho người sử dụng rất khó phát hiện. Dưới đây là các bước kiểm tra điểm chết bằng phần mềm Dead Pixel Locator.     
-Bước 1: Trước tiên người dùng máy tính nên tải phần mềm Dead Pixel Locator về máy, sau đó giải nén và mở nó lên, bạn sẽ thấy giao diện của phần mềm giống hình dưới đây:


-Bước 2: Bạn click lần lượt vào từng màu có trên giao diện, khi đó sẽ thấy màu vừa nhấn xuất hiện trên toàn màn hình. Công việc của bạn lúc này là kiểm tra lỗi điểm chết trên màn hình máy tính. Bạn nên để ý thật kĩ xem trên màn hình có xuất hiện điểm ảnh nhỏ nào khác lạ so với màu của màn hình không. Các điểm chết rất nhỏ nên sửa máy tính uy tín tại nhà khuyên bạn phải quan sát thật kĩ mới có thể nhận biết chính xác được.


Qua bài viểt này, sửa máy tính tại nhà Hà Nội hi vọng các bạn sẽ biết cách tự kiểm tra điểm chết để có thể lựa chọn cho mình màn hình máy tính tốt và chất lượng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts