Hướng dẫn cách để xem ảnh trên Windows 10 bằng ứng dụng Windows Photo Viewer



 Dịch vụ sua may tinh uy tin sẽ hướng dẫn cho những ai thích xem ảnh trên windows 10 bằng ứng dụng Windows Photo Viewer .

Windows Photo Viewer là một ứng dụng hỗ trợ xem ảnh rất tuyệt vời. Nó giúp người sử dụng cảm thấy hài lòng khi xem ảnh, ngoài ra Windows Photo Viewer còn liên kết tới các phần mềm  ngoài desktop rất nhanh chóng. Photos là ứng dụng xem ảnh mới, có nhiều chức năng hơn, tuy nhiên nó lại có tốc độ mở ảnh chậm, thao tác kém thuận tiện hơn nên hiện nay nhiều người vẫn thích  sử dụng ứng dụng Windows Photo Viewer hơn.

Hướng dẫn các bước xem ảnh trên Windows 10 bằng ứng dụng Windows Photo Viewer

-Trước tiên bạn tìm tới ảnh mà mình muốn mở bằng Windows Photo Viewer. Sau đó bạn nhấn chuột phải vào ảnh,   -> Open with -> Choose another app.

-Bước tiếp theo, bạn chọn Windows Photo Viewer và tích vào mục Always use this app to open files. Như vậy là bạn có thể xem ảnh trên Windows 10 bằng ứng dụng Windows Photo Viewer

Nếu các file ảnh của bạn có đuôi dạng khác như: .PNG, .IMAP, .ICO, … thì bạn cũng thực hiện tương tự như ảnh có đuôi .JPG.

 Vậy là với các bước như trên bạn làm theo cách hướng dẫn của sua may tinh là bạn có thể xem ảnh trên Windows 10 bằng Windows Photo Viewer.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts