Cách thay đổi kích thước các biểu tượng trong Windows 10



 Nếu muốn thay đổi biểu tượng trên destop cho hiển thị lớn hoặc nhỏ so với mức mặc định thì hãy tham khảo bài viết của sua may tinh uy tin gia re với những thao tác đơn giản dưới đây.
.
Thay đổi kích thước các biểu tượng trên màn hình desktop
Tại màn hình desktop, click chuột phải và chọn View. Khi đó sẽ có 3 loại kích thước cho bạn lựa chọn là Large icons, Medium icons và Small icons tương đương với lớn hơn, trung bình và nhỏ hơn. Mặc định sẵn trongWindows 10 là kích thước trung bình.
 

Thay đổi kích thước các biểu tượng trên thanh Taskbar
Sửa máy tính tại nhà sẽ hướng dẫn bạn thay đổi kích thước các biểu tượng trên thanh Taskbar. Cách này cũng sẽ làm thay đổi tất cả kích thước của văn bản, ứng dụng và các nội dung khác trên Windows 10.
-Để thực hiện, trước tiên bạn click chuột phải tại màn hình Desktop-> Display Settings
-Trong mục Change the size, bạn hãy kéo thanh trượt lên hoặc xuống để thay đổi kích thước lớn hoặc nhỏ hơn theo ý muốn cùa mình, sau đó nhấn Apply ở phía dưới cùng của cửa sổ Display.
Sau khi thực hiện xong, nhiều trường hợp Windows sẽ yêu cầu người dùng  phải đăng xuất và đăng nhập trở lại để có thể thay đổi được kích thước như bạn mong muốn.
Thay đổi kích thước của các biểu tượng trong File Explorer
Để thay đổi được kích thước của các biểu tượng trong File Explorer, bạn thực hiện bằng cách truy cập vào thư mục muốn thay đổi, nhấn giữ Ctrl sau đó sử dụng thanh cuộn của chuột để phóng to hoặc thu nhỏ kích thước của các tập tin hoặc thư mục bên trong.
Lưu ý, thiết lập này chỉ áp dụng cho từng thư mục cụ thể, vì vậy bạn sẽ phải điều chỉnh từng thư mục bạn muốn thay đổi kích thước hiển thị trên hệ thống.
 Với hướng dẫn thay đổi kích thước các biểu tượng trong Windows 10 mà sua may tinh tai nha uy tin vừa giới thiệu hy vọng các bạn có thể thực hiện thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts