Hướng dẫn cách mở hộp thoại Run trong Windows 8

  Bạn đã biết cách mở hộp hội thoại Run trên windows 8 chưa? Nếu chưa hãy tham khảo cách mà sửa máy tính tại nhà chi sẻ trong bài viết dưới đây.

Windows 8 là phiên bản cải tiến có nhiều sự khác biệt so với các bản trước đó vì thế, việc tìm kiếm các ứng dụng trong Windows 8 tương đối khó khăn với những ai mới sử dụng hệ điều hành này. Cách mở hộp thoại Run cũng rất khác biệt khiến người người lúng túng không biết thao tác mở thế nào. Vì vậy sau đây sửa máy tính tại nhà sẽ hướng dẫn các bước cho người sử dụng tham khảo.

Hướng dẫn cách mở hộp thoại Run trong Windows 8

Bước 1: Nhấn phím Windows để cho hiển thị giao diện UI Metro trên hệ điều hành Windows 8. Sau đó click chuột phải lên vị trí bất kỳ để cho thanh tác vụ hiện lên -->  chọn  All apps



Bước 2: Khi bạn vào được khung hiển thị các ứng dụng thì dùng chuột kéo thanh trượt tới vị trí hộp thoại Run. Sau đó nhấp chuột lên biểu tượng Run.

 Với những hướng dẫn  trên của  sửa máy tính tại nhà giá rẻ vừa chia sẻ với 3 bước đơn giản là bạn có thể thay đổi nhanh chóng. Chúc các bạn thực hiện thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts