Khắc phục lỗi Rundll trên ổ cứng của máy tính



 Một lỗi khá phổ biến trên máy tính chính là lỗi RunDLL. Để khắc phục lỗi này, sua may tinh gia re sẽ hướng dẫn người sử dụng.

Lỗi Rundll trên ổ cứng thường có định dạng là DLL. Loại định dạng này chứa rất nhiều thông tin liên quan đến Windows Registry. Khi khắc phục sớm lỗi này sẽ giúp máy tính của bạn cải thiện được tốc độ, từ đó hệ thống sẽ hoạt động ổn định hơn.
4 cách hướng dẫn mà sửa máy tính đưa ra khắc phục lỗi Rundll trên ổ cứng máy tính cho các bạn tham khảo.


Cách 1: Khởi động lại máy tính
Khi xảy ra lỗi này, việc đầu tiên bạn nên làm đó là khởi động lại máy tính. Sau đó chú ý quan sát  xem sau khi khởi động lại có thấy xuất hiện lỗi nữa không. Nếu lỗi vẫn xuất hiện thì bạn làm theo cách 2 dưới đây.
Cách 2: Cài đặt lại ứng dụng
- Để gỡ bỏ ứng dụng báo lỗi, bạn vào Windows-> Control Panel
- Tiếp theo vào mục Programs-> Uninstall a Program
- Cuối cùng tìm đến ứng dụng đã báo lỗi trên hệ thống bấm Uninstall để gỡ bỏ nó đi, sau đó khởi động lại máy và cài lại ứng dụng.
Cách 3: Thực hiện tắt ứng dụng với System Configuration
-Nếu ứng dụng nào đó báo lỗi trên hệ thống  thì bạn hãy tắt nó đi bằng cách vào menu Start-> Run->vào mục tìm kiếm gõ msconfig để mở System Configuration.
- Sau khi mở được bảng System Configuration-> tab Startup để tắt ứng dụng đã báo lỗi.
- Cuối cùng ấm vào OK để áp dụng những thay đổi trên hệ thống vào khởi động lại máy tính. Nếu sử dụng cách này mà lỗi Rundll vẫn xuất hiện thì bạn có thể áp dụng cách 4.
Cách 4: Bổ sung các chương trình phần mềm gián điệp và trợ giúp trực tuyến
Phương pháp bổ sung các chương trình phần mềm gián điệp và trợ giúp trực tuyến đưa ra nhằm cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết nhất để khắc phục lỗi Rundll.
- Người dùng sử dụng AVG, Spy Emergency, ... để khắc phục lỗi Rundll và phát hiện ra các mối đe đọa.
- Dùng RegCure để khắc phục lỗi liên quan đến bản quyền của một số ứng dụng.

 Bốn cách mà sua may tinh giới thiệu cho các bạn khi lỗi Rundll xuất hiện trên ổ cứng máy tính. Hi vọng với cách làm này sẽ giúp bạn dễ dàng khắc phục được lỗi Rundll.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts