Khi chọn mua một bộ nguồn máy tính chúng ta cần chú ý 5 điều sau

Khi mua bộ nguồn máy tính, bạn có biết cách chọn không? Nếu không chúng ta cùng sửa máy tính hướng dẫn nhé!
Cấu hình, mẫu mã, tên hãng...là những yếu tố khi bất kì ai khi đi mua máy tính thường hay chú ý đến nhất, mà vô tình bỏ qua bộ nguồn cuả máy tính. Và nhiều khi chúng ta chọn mua bộ nguồn với giá cả hợp lý là được, không chú ý đến hiệu suất, thông số,....Nhưng tuy nhiên đa phần chúng ta không biết rằng bộ nguồn lại chính là nguyên nhân trực tiếp đến hỏng. 
Bài viết dưới đây, sửa máy tính uy tín đưa ra cho các bạn 5 lưu ý khi chọn mua một bộ nguồn máy tính giúp bạn chọn lựa đúng đắn nhất.
   
1.Hoạt Động Đúng Với Thông Số
Khi mua bộ nguồn đầu tiên cần quan tâm đến thông số, và mức độ hoạt động chính xác của các thông số.  Vì vậy, bạn cần cân nhắc  mua nguồn từ những cửa hàng uy tín để tránh tình trạng "tiền mất tật mang."

2.Hiệu Suất Cao
Nguồn máy tính có hiệu suất càng cao thì càng tốt vì thế bạn nên chọn bộ nguồn có hiệu suất cao để đỡ lãng phí điện năng.
3.Không Nhiễu Điện
Khi mua nguồn máy tính cần lưu ý thiết bị phải "sạch" hết mức để không phải lo lắng về nhiễu điện hay biến động của nguồn. 

4.Cấp Đúng Giá Trị Cho Phép
Ngoài ra một bộ nguồn chuẩn thì giá trị cho phép cũng phải hoạt động chính xác.  
5.Tự Động Tắt
Trong trường hợp rủi ro xảy ra thì bộ nguồn phải có  khả năng tự ngắt để  giảm thiểu nguy cơ cháy nổ tối đa trong quá trình sử dụng máy tính.

Trên đây là 5 lưu ý mà sửa máy tính Việt Á đưa ra khi chọn mua bộ nguồn máy tính. Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn thì bạn không nên mua những bộ nguồn máy tính quá rẻ và không rõ nguồn gốc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts