Sửa lỗi màn hình máy tính đen với 4 bước đơn giản

 Người sử dụng máy tính ngoài hay gặp phải lỗi màn hình xanh chết chóc thì ngoài ra màn hình còn gặp phải lỗi màn hình đen khiến nhiều người không khỏi phải đau đầu. Vì vậy để giúp bạn khắc phục tình trạng này thì sửa máy tính tại nhà hà nội sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

Nguyên nhân gây ra màn hình đen 
Trước khi muốn sửa máy tính tại nhà thì chúng ta cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao màn hình lại bị đen. Bạn có thể không cần quá lo lắng khi gặp vấn đề này, bởi nguyên nhân gây ra lỗi đen màn hình chủ yếu là do trong quá trình nâng cấp của hệ điều hành, máy tính phát hiện bạn đang sử dụng bản windows mà chưa kích hoạt hoặc key sử dụng không phải do Microsoft cung cấp. Vì vậy mà cách khắc phục sự cố kể trên vô cùng đơn giản.
4 bước sửa lỗi màn hình đen
Để sửa lỗi màn hình đen, chúng ta cần tắt chức năng tự cập nhật của windows. Tuy nhiên khi tắt chức năng này đi, có thể khiến cho máy bạn có thể gặp phải một số lỗi nào đó do không nhận được bản sửa lỗi hay bản vá mới nhất từ phía microsoft. Sau đây là 4 bước thực hiện sửa chữa máy tính: 

Bước 1: trước tiên bạn tìm tới mục Control Panel 

Bước 2: Sau đó click vào System and Security. Kế tiếp chọn Turn automatic updating on or off 
Bước 3: Khi cửa sổ hiện ra, bạn clik vào Important Updates, trong phần này bạn chọn Never check for updates(not recommended).Cuối cùng bạn bỏ chọn ở 2 ô trống trước mục Recommended updates  Who can install updates ở phía dưới.
Bước 4: Nhấn OK là hoàn tất và restart lại máy để xem kết quả.
Như vậy sửa máy tính tại nhà Việt Á đã trình bày xong thao tác 4 bước khắc phục lỗi màn hình đen thông dụng và phổ biến. Hi vọng bạn sẽ có thể thực hiện thành công các bước trên và mà không cần mang tới các trung tâm sửa chữa. Nếu có vấn đề gì thắc mắc cần tư vấn và giải đáp xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts