Quy trình tiếp nhận và sửa chữa máy tính tại nhà Hà Nội

Ngày nay, dịch vụ sửa máy tính tại nhà đang trờ nên phổ biến không chỉ ở các thành phố lơn mà còn ở các tỉnh thành khác bởi sự thuận tiện nhanh chóng của dịch vụ này. Nhưng không hẳn mọi người đã biết đên quy trình tiếp nhận và sửa chữa như thế nào. Để khách hàng có thể nắm rõ được quy trình và yên tâm khi sử dụng dịch vụ , công tuy máy tính Việt Á sẽ đưa ra quy trình rất tiết về việc tiếp nhận và sửa chữa máy tính để các bạn nắm rõ.

Tầm quan trọng của dịch vụ sửa máy tính tại nhà trong xã hội hiện đại ngày nay
Hiện nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng máy tính để phục vụ công việc cũng như giải trí ngày càng nhiều. Dựa vào xu hướng phát triển đó, sửa máy tính tại nhà Hà Nội uy tín đã và đang trở thành một dịch vụ không thể thiếu . Vi vậy mỗi khi bị hỏng họ thường sử dụng dịch vụ sửa laptop tại nhà, thay thế linh kiện laptop để có thể khắc phục được nhanh nhất các bệnh liên quan đến máy của mình.


Quy trình tiếp nhận và sửa máy tính tại nhà Hà Nội
-Nhân viên tiếp nhận thông tin của các khách hàng và cung cấp mã khách hàng. Sau khi nghe các thông tin về triệu chứng bệnh máy tính, nhân viên sẽ chẩn đoán nguyên nhân sự cố và thông báo mức chi phí hợp lí nhất.
- Nếu đồng ý sửa chúng tôi sẽ đưa ra phương án điều trị cụ thể
- Thông báo kết quả và giao trả máy tính cho khách hàng
- Khách hàng nộp phí dịch vụ sửa chữa và phí linh kiện (nếu thay linh kiện)
Cam kết khi sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà
-Nhân viên sửa máy tính tại nhà sẽ đến tận nơi nhanh chóng sau30 - 45 phútsau khi nhận được cuộc gọi của khách hàng cần giúp đỡ
-Những  kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thao tác nhanh, sửa đúng lỗi tiết kiệm thời gian được cử đến giúp đỡ khách hàng.
- Sau khi sửa chữa, sẽ có giấy bảo hành cho các bạn. Hỗ trợ miễn phí dịch vụ nếu lỗi nhỏ dễ sửa
- Báo giá trước khi sửa cho khách hàng biết
- Giảm giá sửa chữa nếu số lượng lỗi nhiều.
Tthông tin liên hệ về dịch vụ khách hàng xin vui lòng gọi vào số điện thoại: 04.66.723.999-0967.889.114 để được tư vấn và khắc phục lỗi máy tính nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts